
Slogan – một ngôn ngữ quảng cáo ngắn gọn, ấn tượng và dễ nhớ, đóng vai trò quan trọng trong việc xác định và xây dựng thương hiệu của một doanh nghiệp hoặc tổ chức. Slogan thường bám vào tâm trí của khách hàng, giúp họ nhớ đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn mỗi khi nói đến lĩnh vực tương ứng. Hãy cùng tìm hiểu về khái niệm “slogan” và khám phá danh sách 100 câu slogan hay trong mọi lĩnh vực dưới đây.
Nội dung bài viết
1. Slogan Là Gì?
Slogan là một cụm từ ngắn, thường chỉ từ một vài từ hoặc câu ngắn, được thiết kế để tạo ấn tượng mạnh mẽ, truyền đạt thông điệp quảng cáo, giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ, và thể hiện giá trị của thương hiệu. Mục tiêu chính của một slogan là tạo sự nhận biết, tạo dấu ấn độc đáo, và kích thích tình cảm hoặc sự quan tâm từ phía khách hàng. Slogan thường xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo, trên sản phẩm, trang web của công ty, và các tài liệu tiếp thị khác.

Slogan là một cụm từ ngắn, thường chỉ từ một vài từ hoặc câu ngắn
✅ Xem thêm:Những câu slogan hay về chất lượng sản phẩm | Ấn tượng nhất
2. Để có một slogan hay cần phải có những yếu tố nào?
Slogan có vai trò quan trọng bởi nó sẽ thể hiện những lý tưởng của một tổ chức hay phong trào nào đó. Để có một slogan hay, bạn cần quan tâm đến những yếu tố sau:
Có mục tiêu hướng tới
Yếu tố quan trọng khi đặt một câu Slogan chất là bạn phải tìm ra một mục tiêu hướng tới nhất định. Khi đó, Slogan sẽ thể hiện được mục tiêu của doanh nghiệp, tổ chức của bạn.
Nhấn mạnh vào lợi ích hoặc tính năng sản phẩm
Đối với một Slogan cho doanh nghiệp, bạn nên tập trung nhấn mạnh vào lợi ích mà khách hàng nhận được hoặc thể hiện tính năng của sản phẩm, dịch vụ đó.
Slogan thường được viết ngắn gọn, sử dụng những biện pháp tu từ như điệp âm, điệp ngữ, điệp từ, có vần điệu dễ nhớ và gây được ấn tượng cho người nghe.
Không gây phản cảm
Một câu slogan hay là một slogan không có yếu tố phản cảm, không xúc phạm và không gây ảnh hưởng đến bất cứ tệp khách hàng nào.

Để có một slogan hay cần phải có những yếu tố nào?
✅ Xem thêm: Chứng nhận ISO 14001 – Hệ thống quản lý môi trường
3. Slogan nổi tiếng và ấn tượng từ các nhãn hàng
Slogan hay nhất thường phụ thuộc vào ngữ cảnh và lĩnh vực cụ thể của doanh nghiệp hoặc tổ chức. Dưới đây là một số slogan nổi tiếng và ấn tượng trong lịch sử quảng cáo
- Apple: “Think Different” – Một trong những slogan nổi tiếng của Apple, thể hiện tinh thần sáng tạo của họ.
- Nike: “Just Do It” – Slogan kháng định và truyền cảm hứng.
- McDonald’s: “I’m Lovin’ It” – Tạo cảm giác vui vẻ và thoải mái.
- Coca-Cola: “Open Happiness” – Tạo liên kết với cảm giác hạnh phúc và sự phát triển tích cực.
- Adidas: “Impossible is Nothing” – Khuyến khích người tiêu dùng vượt qua mọi khó khăn.
- BMW: “The Ultimate Driving Machine” – Tạo ấn tượng về chất lượng và hiệu suất.
- Disney: “The Happiest Place on Earth” – Thể hiện niềm vui và phép thuật của thế giới Disney.
- L’Oréal: “Because You’re Worth It” – Tạo cảm giác tự tin và tự trọng.
- FedEx: “When it absolutely, positively has to be there overnight” – Tôn vinh độ tin cậy và hiệu suất vận chuyển của họ.
- Burger King: “Have It Your Way” – Khuyến khích cá nhân hóa và lựa chọn.

Slogan thường xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo
✅ Xem thêm: Chứng nhận ISO 9001 | Tư vấn quy trình chất lượng cho doanh nghiệp
4. 100 Câu Slogan Hay Trong Mọi Lĩnh Vực
Slogan hay cho quán cafe
- Cafe vốn là thức uống giúp kích thích sự sáng tạo nên các câu slogan cũng xoay quanh ý nghĩa về ý tưởng, sáng tạo.
- Slogan quán cafe thường liên quan về nguồn cảm hứng sáng tạo
- Cafe – Khởi đầu của mọi ý tưởng.
- Vua cafe sạch – Tuyên chiến với cafe bẩn.
- Cafe – Giải tỏa mọi căng thẳng.
- Cà phê khởi nguồn cho những ý tưởng mới.
- Cafe đen – Đánh thức mọi giác quan.
- Bắt đầu bằng cà phê, kết thúc cũng bằng cà phê.
- Have it your way, thưởng thức theo cách của bạn.
- Trải nghiệm mới, hoài niệm cũ.
- Cafe – Thay lời chào buổi sáng.
- Cafe – Sống cùng đam mê.
Slogan hay cho nhà hàng
- Nơi tụ hội tinh hoa ẩm thực đất trời.
- Bạn chỉ cần ăn, mọi việc khác để quán lo.
- Tất cả cho khách hàng – Khách hàng cho tất cả.
- Ở đây có bán cơm ngon như mẹ nấu.
- Xác nhận quán NGON – Việc của bạn là CHÉN.
- Ăn phở cho đời niềm nở.
- Nếu như ăn là sai, thì em đây không cần đúng.
- Ăn an lành – Sống an lạc.
- Gói gọn yêu thương trong mỗi món ăn.
- Ăn chay sống khỏe, tươi trẻ mỗi ngày.
- Đã đến ăn – Là sẽ thích.
- Ăn là mê – Phê quên lối về.
Slogan hay cho công nghệ
Ngành công nghệ quy chung vẫn mang mục đích cải tiến để phục vụ con người. Các câu slogan công nghệ hay truyền tải thông điệp như: dễ dàng hơn, tốt hơn, kết nối, vươn lên,..
- Slogan của Dell: Easy as Dell – Dễ dàng như Dell.
- Thương hiệu Apple: Think different – Suy nghĩ khác biệt.
- Tập đoàn Microsoft: Your potential. Our passion – Tiềm năng của bạn. Niềm đam mê của chúng tôi.
- Slogan của Adobe: Better by Adobe – Tốt hơn bởi Adobe.
- Thương hiệu LG – Life’s Good – Cuộc sống tươi đẹp.
- Thương hiệu Sony – Make believe: Hãy tin tưởng.
- Slogan bất hủ của thương hiệu Nokia: Connecting people – Kết nối mọi người.
- Thương hiệu Toshiba: In Touch With Tomorrow – Kết nối với tương lai.
- Slogan của AT&T: Reach out and touch someone – Vươn ra và chạm tới ai đó.
- Slogan của Cisco – Tomorrow Starts Here: Ngày mai bắt đầu từ đây.
- Slogan của Mozilla Firefox: Your web, the way you like it – Trang web của bạn theo cách bạn thích.
- Thương hiệu Hitachi: Inspire the Next – Truyền cảm hứng tiếp theo.
- Slogan của Fujitsu: Possibilities are infinite – Khả năng là vô hạn.
- Slogan của Nintendo: Born to play – Sinh ra là để chơi.
- Slogan của Google: Don’t be evil- Không làm điều ác.
Slogan hay cho nông nghiệp
Ngành nông nghiệp ngày nay luôn có những slogan hướng về môi trường.
- Công nghệ xanh vì cuộc sống.
- Lựa chọn tốt nhất cho cây trồng.
- Đồng hành cùng Nông nghiệp Việt.
- Phát triển cùng nhà nông.
- Vì một tương lai tốt đẹp hơn.
- Tốt cho đất, khỏe cho cây.
- Sự lựa chọn vì môi trường.
- Lãnh đạo của tự nhiên.
- Sứ mệnh tô thêm màu xanh cho cuộc sống.
- Phát triển tự nhiên, sống an yên.
Slogan hay cho mỹ phẩm
Ngành mỹ phẩm phần lớn vẫn phục vụ cho “phái đẹp” nên các câu slogan thường đánh vào tâm lý mong muốn của chị em phụ nữ: Tuổi xuân, làn da, sự quyến rũ,…
- Vẻ đẹp là sức mạnh của bạn.
- Vẻ đẹp sống mãi với thời gian.
- Bí mật duy trì tuổi xuân.
- Kiến tạo vẻ đẹp vượt thời gian.
- Vẻ đẹp toát lên từ làn da.
- Xinh đẹp là khi được làm chính mình.
- Đẹp từ những điều giản đơn nhất.
- Bí mật mang lại hạnh phúc.
- Nâng niu vẻ đẹp phụ nữ Á Đông.
- Bí kíp sống mãi tuổi thanh xuân.
- Nơi nghệ thuật tạo ra cái đẹp.
- Mang lại sự quyến rũ diệu kỳ.
Slogan tiếng anh về phục vụ khách hàng
- Exceeding your expectations, consistently.
- We don’t just sell products, we provide solutions. Your happiness is our success
- We’re here to help you, every step of the way
- Our service sets us apart from the rest
- Experience the difference with our customer service
- We listen, we care, we deliver
- We’re not satisfied until you are
- Exceeding your expectations, every time
- We deliver beautiful experiences
- Customer experience that makes us different
- Creating moments for you
- Your achievement is our success
- Service that’s personal, not just transactional
- Experience the difference with us
- We work for your satisfaction
- Treat others as you would like to be treated
- Customer feedback: our roadmap to perfection.
- Your opinion matters – tell us what you think
- Your feedback shapes our future
- Your feedback empowers us
- We’re always listening, tell us how we can improve
- Listening to customers, improving our service
- Feedback from you, excellence from us
- Don’t keep it to yourself – share your feedback with us
- Slogan hay về kinh doanh
- Dầu gội đầu Double rich: “Ấn tượng khó phai”
- Thương hiệu xe hơi Mercedes-Benz: “The best or nothing – Tốt nhất hoặc không có gì”
- Bảo hiểm Fudentro: “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu”
- Thương hiệu xe hơi Volvo: “For life – Vì cuộc sống của bạn ”
- Nhãn hàng dành cho nam giới X-men: “Đàn ông đích thực”
- Thương hiệu Citibank: “City never sleeps – Thành phố không bao giờ ngủ”
- Thương hiệu M&M: “Chỉ tan trong miệng, không tan trên tay”
- Alpenliebe: “Ngọt ngào như vòng tay âu yếm”
- Levi’s 1985: “Quality never goes of style- Chất lượng không thể nào thiếu phong cách”
- Visa, 1985: “It’s everywhere you want to be – Bất cứ nơi nào bạn đến”
- Maybelline: “Maybe she’s born with it. Maybe it’s maybelline – Có thể cô ấy đẹp tự nhiên, có thể là nhờ Maybelline”
- Dove: “Real beauty – Vẻ đẹp thực sự”
- Pepsi: “Generation Next – Thế hệ tiếp nối ”
- Yamaha: “Revs your Heart” – “Khởi dậy đam mê”
- Nokia: “Connecting people” – “Kết nối mọi người”
Slogan hay cho công ty
- Hết mình một tý, vui hết ý
- Sinh ra là để tỏa sáng
- Chúng tôi là số 2, không ai là số 1
- Đã chơi là phải chất
- Gieo ý tưởng, gặt thành công
- Đột phá để thành công
- Kết sức mạnh, nối thành công
- Sức mạnh của giấc mơ
- Hiệu quả lan tỏa niềm tin
- Là gia đình, chơi hết mình
- Dù bạn không cao, người khác cũng phải nhìn
- Giá trị tích lũy niềm tin
- Suy nghĩ không cũ về vấn đề không mới
- Học hết mình, chơi nhiệt tình
Danh sách này chỉ là một phần nhỏ của hàng trăm câu slogan hay trong mọi lĩnh vực. Mỗi câu slogan mang trong mình một thông điệp và giá trị riêng biệt, giúp thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn nổi bật trong tâm trí khách hàng. Chọn một slogan thích hợp cho doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn có thể là một bước quan trọng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu của bạn.
————————————————–
THÔNG TIN LIÊN HỆ: VIỆN CHẤT LƯỢNG VIỆT NAM
✅ Thương hiệu Uy tín | ⭐ Hỗ trợ trên toàn quốc |
✅ Chi phí thấp nhất | ⭐ Nhận chứng chỉ nhanh |
✅ Hỗ trợ 24/7 | ⭐ 090.284.2298 |