Tổng hợp 100 slogan của thương hiệu nổi tiếng cực ấn tượng | Mới nhất

Trang chủ » Tin tức viện chất lượng
Tin tức viện chất lượng
25-10-2023
15 lượt xem

Slogan, hay khẩu hiệu, là một phần quan trọng trong việc xây dựng và thúc đẩy thương hiệu. Chúng giúp thương hiệu tạo ấn tượng sâu sắc trong tâm trí khách hàng, tóm tắt giá trị và tính cách của thương hiệu, và thậm chí có thể truyền đạt thông điệp sâu sắc về sản phẩm hoặc dịch vụ. Dưới đây, Viện chất lượng Việt Nam tổng hợp 100 slogan của thương hiệu nổi tiếng, mỗi cái đều mang một thông điệp độc đáo và ấn tượng.

 

1. Đặc trưng của câu slogan thương hiệu đắt giá

1.1 Slogan của thương hiệu là gì?

Slogan của thương hiệu hay còn gọi là câu khẩu hiệu là một trong những thứ mà công ty nào cũng cần phải đó, dù là công ty nhỏ hay công ty lớn bởi đây chính là chiêu thức marketing hiệu quả, là công cụ trong bộ nhận diện thương hiệu giúp cho doanh nghiệp ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng của khách hàng. Hầu hết, các doanh nghiệp có slogan hay sẽ giúp đánh trực tiếp tới trái tim, tâm lý của khách hàn

1.2 Điểm đặc trưng của slogan đắt giá

– Khác hẳn đối thủ cạnh tranh: Mục đích chính và cuối cùng của tất cả các thương hiệu là độc, khác biệt và gây ấn tượng. Nếu như thương hiệu nào đó có bộ thương hiệu nói chung và câu khẩu hiệu nói riêng mờ nhạt thì thương hiệu đó sẽ không được các khách hàng để ý. Do đó, khi đối thủ cạnh tranh đã khẳng định được thương hiệu, có slogan tầm cỡ thì thay vì bắt chước họ, bạn nên làm các dịch vụ ấn tượng để khách hàng biết được dịch vụ và sản phẩm của bạn có gì khác biệt, nổi trội hơn đối thủ.

– Có khả năng mang tới cảm xúc cho khách hàng: Bạn có biết, khách hàng sẽ không quan tâm tới thương hiệu nếu như sản phẩm của bạn giống đối thủ. Vì thế, bạn cần tạo slogan có khả năng khơi gợi cảm xúc sẽ mới thu hút được các khách hàng.

– Dễ nhớ: Slogan tốt thì không nên dài, chỉ khoảng 5 từ. Đó chính là yếu tố làm cho khách hàng thu hút và dễ nhớ.

Điểm đặc trưng của slogan thương hiệu đắt giá

Điểm đặc trưng của slogan thương hiệu đắt giá

✅ Xem thêm Slogan hay về kinh doanh | 100 + slogan kinh doanh “đỉnh cao”

2. Slogan nổi tiếng của thương hiệu Việt Nam

Tham khảo slogan của 50 thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam dưới đây:

  1. VIETTEL: Hãy nói theo cách của bạn (cũ) và Theo cách của bạn (mới)
  2. Hòa Phát: Hòa hợp cùng phát triển
  3. VNPT: Cuộc sống đích thực
  4. Vinaconex: Xây những giá trị, dựng những ước mơ.
  5. Biti’s: Nâng niu bàn chân Việt.
  6. Du lịch Vietnam: Vẻ đẹp bất tận
  7. Vinaphone: Không ngừng vươn xa
  8. Mobifone: Kết nối giá trị – khơi dậy tiềm năng.
  9. Vietinbank: Nâng giá trị cuộc sống
  10. Vietcombank: Chung niềm tin, vững tương lai
  11. Sacombank: Đồng hành cùng phát triển
  12. Cà phê Trung Nguyên: Khơi nguồn sáng tạo
  13. Vinamilk: Táo bạo, Quyết tâm, Luôn là chính mình
  14. Taxi Mai Linh: Tất cả vì khách hàng
  15. Vietnam Ariline: Sải cánh vươn cao
  16. Vissan: Cả nhà đều thích
  17. Vigracera: Mãi mãi với thời gian
  18. Thời trang An Phước: Phong cách và phong cách.
  19. Taxi Vinasun: Kề vai sát cánh
  20. Đệm Kim Đan: Chăm sóc sức khỏe của bạn từ giấc ngủ.
  21. Bia Đại Việt: Sức mạnh Việt Nam
  22. Gạch Đồng Tâm: Vì cuộc sống tươi đẹp
  23. FPT: Tiếp nguồn sinh khí
  24. ARMEPHACO: Luôn mang đến những nguồn vui.
  25. Techcombank: Vượt trội hơn mỗi ngày
  26. VPbank: Vì một Việt Nam thịnh vượng”
  27. SABECO: Vị bia của hàng triệu người sành bia
  28. Eurowindow: Cửa chống ồn, tiết kiệm điện.
  29. BigC: Giá luôn luôn thấp
  30. Cienco5: Bền vững tương lai
  31. FECON: Thấu hiểu lòng đất
  32. SeABank: Kết nối giá trị cuộc sống
  33. VINGROUP: Nơi tinh hoa hội tụ cùng phát triển.
  34. TH true MILK: Thật sự thiên nhiên
  35. TPBank: Vì chúng tôi hiểu bạn
  36. Nước mắm Chin-su: Ngon hảo hạng.
  37. Canifa- Fashion for all: Thời trang cho mọi người.
  38. Chicland: Tiên phong dự báo xu hướng thời trang.
  39. Tiki.vn: Niềm vui mua sắm.
  40. Sao Thái Dương: Sao Thái Dương – Hạnh phục đến mọi nhà
  41. BIDV: Vững bước tiên phong, đồng hành phát triển
  42. Nước mắm Liên Thành: Tinh túy hương vị trăm năm.
  43. Nước mắm Kabin: Có Kabin, món nào cũng ngon.
  44. VTV go: Mọi nơi, mọi lúc, mọi TV.
  45. Genviet: Jeans của người Việt.
  46. Kids plaza: An toàn cho bé, giá rẻ cho mẹ.
  47. Vietlott: Cơ hội để tốt hơn
  48. Agribank: Mang phồn thịnh đến khách hàng.
  49. Kinh đô: Thấy Kinh Đô là thấy Tết
  50. Chăn ga gối đệm Hanvico: Ấm áp như lòng mẹ.
Tham khảo slogan của 50 thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam

Tham khảo slogan của 50 thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam

✅ Xem thêm: Những câu slogan hay về chất lượng sản phẩm | Ấn tượng nhất

3. Slogan của thương hiệu nước ngoài

Dưới đây là tổng hợp 50 slogan của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

  1. Adidas (Thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới): Impossible is nothing – Không có gì là không thể.
  2. Apple (Thương hiệu công nghệ, điện thoại di động Mỹ): Think different – Hãy khác biệt.
  3. Nike (Đồ, dụng cụ thể thao): Just do it – Cứ làm đi.
  4. KFC (Thương hiệu gà rán nổi tiếng): It’s finger lickin’ good – Vị ngon trên từng ngón tay.
  5. Burger King: Have it your way – Thưởng thức theo cách của bạn.
  6. De Beers Consolidate (Hãng kim cương lớn nhất thế giới): A diamond is forever – Kim cương là vĩnh cửu.
  7. MaxWell House (Hãng cà phê nổi tiếng ở Mỹ): Good to the last drop – Ngọt đến giọt cuối cùng.
  8. Sony: Make.believe – Sự kết hợp giữa giấc mơ và hiện thực.
  9. Amazon: and You’re done – Mọi nhu cầu đều được đáp ứng.
  10. Nokia: Connecting people – Kết nối mọi người.
  11. Avis (Tập đoàn cho thuê xe hơi): We’re No 2. We try harder – 1962 – Chúng tôi đứng thứ 2. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa”.
  12. Coca-Cola: Taste the Feeling- Hương vị cảm xúc
  13. FedEx (Dịch vụ chuyển phát nhanh): When it absolutely, positively has to be there overnight.
  14. California (Máy chế biến sữa): Got Milk – Uống ngon nhé.
  15. Yellow pages: Let your fingers do the walking – Hãy dùng thay thay vì dùng chân.
  16. Pepsi (Năm 2007): More Happy – Ngất ngây hơn.
  17. NBC (Hãng truyền thông Mỹ) năm 2018: NBC America’s #1 Network.
  18. Toblerone (Hãng kẹo Chocolate Thụy Sỹ): The airport chocolate.
  19. Unilever: Your passion. Our strength – Niềm đam mê của bạn. Sức mạnh của chúng tôi.
  20. Oppo: Designed for lift – Được thiết kế cho cuộc sống.
  21. Omo: Dirt is good – Giá trị của sự lấm bẩn.
  22. McDonald’s: I’m lovin’it – Tôi yêu mất rồi.
  23. LG: Life’s good – Cuộc sống tươi đẹp.
  24. L’Oreal: Because I’m worth it – Vì bạn xứng đáng.
  25. Disneyland: The happiest place on earth – Nơi hạnh phúc nhất Trái Đất.
  26. Panasonic: Ideas for life – Ý tưởng cho cuộc sống.
  27. Heineken: It could be only Heineken – Chỉ có thể là Heineken
  28. Channel: In order to be irreplaceable, one must always be different.
  29. Intel: Look Inside – Hãy nhìn vào bên trong.
  30. Google: Don’t Be Evil.
  31. Samsung: Imagine – Hãy tưởng tượng.
  32. Olay (Thương hiệu mỹ phẩm): Love the skin you’re in – Hãy luôn yêu quý làn da của bạn.
  33. Ford : Go Further – Đi xa hơn.
  34. American Express: Don’t leave home without it – Đừng rời nhà mà không có nó
  35. Tag Heure (Thương hiệu đồng hồ): What are you made of? – Bạn được tạo nên từ điều gì?
  36. Visa: It’s everywhere you want to be – Bất cứ nơi nào bạn đến
  37. Walmart:  Save money. Live better. – Tiết kiệm tiền. Sống tốt hơn
  38. Airbnb: Belong Anywhere – Thuộc về mọi nơi
  39. Miller Brewing Company: Tastes great, Less filling – Bia nhẹ hương vị tuyệt hảo
  40. United States Protal Service: We deliver for you! – Chúng tôi chuyên trách việc giao hàng.
  41. Kellogg Frosted Flakes: They’re Gr-r-reat! – Ngon tuyệt.
  42. Toyota: Hãy đi đến mọi nơi – Hãy đi đến mọi nơi
  43. Home Depot: You can do it. We can help – Bạn có thể làm được. Và chúng tôi có thể giúp.
  44. LG: Life’s Good – Cuộc sống tốt đẹp.
  45. CoCo Chanel: I don’t do fashion. I am fashion – Tôi không làm thời trang, tôi chính là thời trang.
  46. Timex (Hãng đồng hồ): It takes a lickin’ and keeps on tickin – Cứ đều đặn tích tắc đúng giờ.
  47. Citibank (Dịch vụ ngân hàng 24/24 giờ): The city never sleeps – Thành phố không bao giờ ngủ.
  48. MTV (Kênh truyền hình thực tế): Reality television.
  49. Diet Coke: Stay extraordinarily addicted to aspartame – Tiếp tục nghiện vị ngọt đến phát điên.
  50. PUMA: Forever faster.
Tổng hợp 50 slogan của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

Tổng hợp 50 slogan của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

✅ Xem thêm: Slogan du lịch độc lạ ấn tượng | Tổng hợp 100+ slogan hấp dẫn

4. Phân tích slogan 10 thương hiệu nổi tiếng

Slogan 10 thương hiệu nổi tiếng được tổng hợp dưới đây sẽ giúp các bạn có một góc nhìn tổng thể về cách mà một doanh nghiệp định hình cách phát triển và truyền đạt giá trị cốt lõi tới khách hàng. Dưới đây là 10 Slogan hay của các thương hiệu nổi tiếng Việt Nam và trên thế giới!

Nâng niu bàn chân Việt – Bitis

Slogan Của Bitis Việt Nam

Có thể nói, đây là câu khẩu hiệu kinh điển của Bitis, đã chạm đến trái tim bao thế hệ. Nếu bạn muốn hỏi có bao nhiêu người chấp thuận lời đề nghị của bất kỳ thương hiệu nào, điều bạn phải nói là chín trong số mười người sẵn sàng. Bitis đã tạo ra một câu slogan hoàn hảo chứa đựng ý nghĩa và ý nghĩa quan trọng. Khi nhắc đến Bitis, người ta sẽ nhớ đến câu slogan của hãng. Các thương hiệu Việt đã làm rất tốt các chiến lược marketing, giúp định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

Trung Nguyên – Khơi nguồn sáng tạo

Đây cũng là thương hiệu Việt mang slogan hay ra thị trường. Từ việc “mang lại cảm hứng sáng tạo mới” hôm nay đến việc “khơi nguồn sáng tạo”, sự đúng đắn của Trọng Nguyễn. Triết lý của Trung Nguyên xuyên suốt câu này, súc tích, dễ hiểu và thấm vào lòng người đọc mọi lúc. Chính điều này đã giúp Slogan của Trung Nguyên thu hút được người tiêu dùng trên thị trường trong nhiều năm qua.

Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu – Prudential

Slogan Công Ty Bảo Hiểm Prudential

Năm 1995 ở thế kỷ trước, một công ty đã thâm nhập thị trường Việt Nam. Có thể thấy đây là câu slogan đã khơi dậy rất nhiều ý tưởng từ khách hàng. Sự phổ biến của slogan này đã trở thành một chủ đề cho giới trẻ, và những câu này ngẫu nhiên trở thành hình thức PR miễn phí cho các công ty. Khẩu hiệu “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” đã trở nên rất phổ biến, mỗi khi được nhắc đến, câu slogan của Prudential chắc chắn sẽ được xếp vào danh sách những câu slogan hay nhất mọi thời đại.

Vị ngon trên từng ngón tay – KFC

Slogan Của KFC

KFC là một ví dụ điển hình, nhắc đến khẩu hiệu “Vị ngon trên từng ngón tay”, người ta nghĩ ngay đến thương hiệu thức ăn nhanh KFC. Sau gần 50 năm sử dụng, KFC đã áp dụng khẩu hiệu mới “So Good” vào năm 2011. Mặc dù slogan mới có lợi thế ngắn hạn hơn slogan cũ nhưng nhìn chung, rõ ràng slogan cũ sẽ để lại cho khách hàng ấn tượng sâu sắc và hài lòng hơn. Vì vậy, dù không còn là slogan của công ty nhưng khi nhắc đến KFC, nó vẫn khơi dậy sự đón nhận của nhiều thế hệ.

Nghĩ khác biệt (Think Different) – Apple

Slogan Của Công Ty Apple

Khi Steven Job trở lại Apple, công ty đã có một chiến dịch rất thành công với khẩu hiệu: “Hãy nghĩ khác”. Dù những thương hiệu khác với khẩu hiệu phổ biến (như Intel, Intel Inside – Intel Inside) Nó cũng rất phổ biến, nhưng “Think Different” của Apple “có ảnh hưởng lớn hơn đến suy nghĩ của người tiêu dùng. Bây giờ, nó là một hình mẫu cho các công ty muốn trở nên hoàn hảo. Từ sản phẩm đến các hoạt động tiếp thị.

Tiếp nguồn sinh khí (Energizing life) – FPT

Để làm được câu slogan hay nhất, có thể xem FPT là công ty phần mềm và công nghệ nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay. “Tiếp nguồn sinh khí” có nghĩa là FPT sẽ quảng bá sản phẩm và người dùng của FPT, tạo nên thành công, cùng nhau đặt nền móng cho một tương lai tốt đẹp hơn. Hình ảnh cá nhân trong hệ thống nhận diện thương hiệu mới của FPT rất giống với slogan mới của thương hiệu FPT nên tính truyền thông trong nhiều hoạt động rất tốt, tạo dựng thương hiệu FPT trong lòng khách hàng và cộng đồng.

Just do it – Nike

Slogan Của Nike

Về độ nhận diện thương hiệu, không gì có thể so sánh với Nike, ông lớn trong lĩnh vực slogan. Câu khẩu hiệu của Nike đã trở thành kinh điển khi là câu khẩu hiệu được yêu thích nhất, nhắc đến “Just do it” là nhắc đến Nike. Bản thân Nike là một công ty chuyên bán quần áo thể thao và giúp mọi người tập thể dục. Chính vì vậy, câu slogan được giới chuyên môn coi như một sự “khích lệ” mọi người, khiến họ dám làm và trở nên năng động hơn. Mục tiêu của Nike là sản phẩm của Nike sẽ giúp khách hàng mang lại điều đó. Họ đã đạt đến một tầm cao mới và bắt tay vào một con đường mới với Nike.

Nơi hạnh phúc nhất trên trái đất (The happiest place on earth) – Disneyland

Slogan Disneyland

Disneyland là công viên chủ đề nổi tiếng thế giới, với sự hỗ trợ của Walt Disney, các sản phẩm của công viên gắn liền với những nhân vật rất gần gũi như chuột Mickey, vịt Donald, công chúa Disney… Bản chất của nó là trở thành bản chất của công viên hạ lưu Disneyland. ‘Chiến lược tiếp thị của S nhằm mục đích tạo ra một khẩu hiệu dễ nhớ và gây thiện cảm với mọi lứa tuổi (đặc biệt là giới trẻ). Một câu slogan hay về kinh doanh không thể không gọi Disneyland là “nơi hạnh phúc nhất trên trái đất” để khách hàng mỗi khi đọc đến sẽ nhớ đến và hình dung ra công viên thú vị nhất trên trái đất.

Kết nối mọi người (Connecting people) – Nokia

Slogan Của Nokia

Dù đã vượt lên dẫn đầu nhưng ở Nokia, chúng ta không thể nào quên hình ảnh hai bàn tay kết nối. Ban đầu, khẩu hiệu “Connecting People” dường như rất quen thuộc với khách hàng. Khẩu hiệu ngắn gọn và hợp lý này thể hiện tiêu chuẩn của công ty, đó là kết nối mọi người, loại bỏ các chướng ngại vật và giữ khoảng cách với nhau. Có thể nói Nokia đã rất nỗ lực cho tất cả các tầng với mức giá hợp lý khi liên tục cho ra đời những sản phẩm mới với nhiều chức năng mới, ứng dụng mới đúng như slogan. danh mục của khách hàng. Chính vì vậy, thương hiệu Nokia đã trở thành biểu tượng quen thuộc đối với mọi người.

Thật sự thiên nhiên – TH True Milk

Slogan Công Ty Th True Milk

Một trong những điểm nhấn cho thương hiệu TH True Milk chính là khẩu hiệu với thông điệp “Thật tự nhiên”. Thông qua thông điệp này, Công ty sữa TH muốn nhấn mạnh rằng các sản phẩm sữa của công ty đều có nguồn gốc từ đồng cỏ xanh và công nghệ hiện đại tại trang trại TH. Với hàng loạt vụ lùm xùm về sữa bẩn của các thương hiệu sữa trên thị trường, TH đã cho ra đời câu slogan gây tranh cãi. Một là TH tạo ra để nhấn mạnh sữa của mình là “nguyên chất” và khẳng định chất lượng, hoặc đây là chiêu marketing để ám chỉ các đối thủ khác. Dù hiểu theo nghĩa nào thì khi đọc câu slogan của TH True Milk, khách hàng cảm thấy ngay tại đây thực sự có thiện cảm, đây là một trong những slogan hay nhất về kinh doanh.

Phân tích ý tưởng slogan của 10 thương hiệu nổi tiếng

Phân tích ý tưởng slogan của 10 thương hiệu nổi tiếng

Các thương hiệu trên là chỉ một số ví dụ, và có hàng trăm, thậm chí hàng nghìn slogan khác từ các công ty trên khắp thế giới. Mỗi slogan này đã được thiết kế kỹ lưỡng để tạo ấn tượng và ghi nhớ trong tâm trí của người tiêu dùng. Tùy thuộc vào mục tiêu và tình cách của thương hiệu, slogan có thể là ngắn gọn, thú vị, thú vị hoặc tập trung vào giá trị của sản phẩm hoặc dịch vụ.

Từ những slogan này, chúng ta có thể thấy rằng quá trình lựa chọn và xây dựng một slogan mạnh mẽ là một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị của thương hiệu. Slogan có thể trở thành một phần không thể thiếu trong việc xây dựng sự nhận biết thương hiệu và tạo sự kết nối với khách hàng. Trên thực tế, nếu bạn đang tìm kiếm cách làm cho thương hiệu của mình nổi bật và đáng nhớ, hãy nắm bắt cơ hội học hỏi từ những slogan nổi tiếng và ấn tượng này.

5/5 - (1 bình chọn)
GỌI ĐIỆN NGAY 0902.842.298